Top 10 hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới mà bạn nên biết

Bóng đá là bộ môn thể thao vua được nhiều người quan tâm bậc nhất trên thế giới. Trong đó, vị trí hậu vệ cánh phải là vị trí không thể thiếu trong một đội hình đội bóng. Trong bài viết dưới đây, Kubet sẽ giới thiệu tới các bạn top những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới trong mọi thời đại. 

top 10 hậu vệ hay nhất thế giới

Top 10 hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới

Dưới đây là tốp những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới mọi thời đại. 

Trent Alexander (hậu vệ cánh phải hay nhất)

Trent Alexander là một cầu thủ hậu vệ cánh phải vô cùng nổi tiếng trong mùa giải 2018-2019. Anh đã có được 16 pha kiến tạo vô cùng đẹp mắt và ghi được 1 bàn thắng trong tổng số 40 trận thi đấu. Hậu vệ cánh phải trent Alexander xứng đáng được thống kê là hậu vệ cánh phải hay nhất trong năm nay.

Kimmich (hậu vệ cánh phải hay nhất)

Kimmich là cái tên được nhiều người biết đến khi là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất tại Bundesliga. Anh được xem là người kế nhiệm hoàn hảo cho Philipp Lahm tại thời điểm hiện nay.

Hậu vệ cánh phải này sở hữu tốc độ tốt, khả năng tấn công xuất sắc. Là cơn ác mộng bên hành lang cánh phải đối với các đối thủ. Trong mùa giải vừa qua, Kimmich đã có đến 90,3% đường chuyền bóng chính xác. Đồng thời có 10 đường kiến tạo thành công và 1,8 cơ hội rõ rệt cho đồng đội của mình.

Dani Carvajal 

Trước khi về lại Real Madrid Dani hậu vệ cánh phải Carvajal đã từng thi đấu cho Leverkusen. Anh đã thực hiện xuất sắc tốt vị trí của mình với phong độ vô cùng ổn định. Hậu vệ người Tây Ban Nha này luôn khiến cho Cổ động viên,, người hâm mộ Real Madrid an tâm và hài lòng

Ngoài những pha leo biên xuất sắc, người hậu vệ cánh phải này cũng là một trong những vũ khí lợi hại của đội tuyển. Góp công không nhỏ vào lối chơi của đội bóng Kền Kền trắng.

Sime Vrsaljko( Atletico Madrid)

Sime Vrsaljko là một cầu thủ nổi tiếng không thể thiếu trong hàng phòng ngự của đội tuyển Atletico Madrid. Theo những thống, cầu thủ 26 tuổi này đã có đến 2,3 pha tắc bóng và 1,7 pha đánh chặn trung bình trong mỗi trận đấu.

Hậu vệ cánh phải này chính là nhân tố quan trọng giúp cho đội hình của Croatia có đủ sức mạnh để cạnh tranh, đối đầu với những đối thủ mạnh. Trực tiếp đó là với đội tuyển Nigeria và Argentina để giành chiếc vé vào vòng đấu Knock out của World Cup 2018.

Wan-Bissaka (MU)

Trong năm 2019, tân binh của MU được chuyển đến từ Crystal Palace. Mức giá của hậu vệ cánh phải xuất sắc này lên đến 50 triệu bảng Anh. Có thể nói anh là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Hector Bellerin

Có thể nói, Hector Bellerin hiện đang là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới. Anh thường xuyên tham gia tấn công và có những pha kiến tạo bứt tốc khá ấn tượng.

Hector Bellerin được biết đến là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh. Do đó, anh không chỉ sở hữu thể lực tốt, tốc độ nhanh mà còn có được kỹ thuật vô cùng tốt. Hiện tại, hậu vệ cánh phải này đang dần trở thành một trong những nhân tố chính trong lối chơi của Arsenal. 

hậu vệ cánh phải hay nhất

Ricardo Pereira

Ricardo Pereira là cầu thủ nổi tiếng sinh năm 1993 hiện đang là một trong những hậu vệ cánh phải thi đấu xuất sắc nhất trong đội Premier League. Hiện nay, Ricardo Pereira đang thi đấu cho câu lạc bộ Leicester City. Với những gì mà bầy cáo có được trong mùa giải năm nay, Pereira giữ vai trò và có công lao cực kỳ lớn.

Sime Vrsaljko

Hậu vệ cánh phải Sime Vrsaljko người Croatia chính là một trong những nhân tố trung tâm. Được nhiều người hâm mộ yêu quý của đội tuyển Croatia trong World Cup 2018. Tính đến nay, hậu vệ phải Vrsaljko là một trong những hậu vệ phải có tỷ lệ tắc bóng thành công nhấ. Cùng những đường kiến tạo tuyệt vời cao nhất La Liga.

Dani Alves hậu vệ cánh phải hay nhất

Dani Alves có lẽ xứng đáng lọt vào danh sách các huyền thoại hậu vệ cánh phải của bóng đá thế giới. Cầu thủ người Brazil này đã từng chơi cho nhiều câu lạc bộ lớn trên thế giới trong đó có Barcelona, PSG,… Ở cấp câu lạc bộ, hậu vệ phải Alves đã sở hữu bộ sưu tập các danh hiệu cá nhân cũng như tập thể quan trọng.

Thomas Meunier

Đội tuyển Bỉ là đội tuyển đang trong thời kỳ hoàng kim với thế hệ trẻ vô cùng xuất sắc. Một trong những cái tên đó thì không thể không kể đến Thomas Meunier.

Hiện nay, cầu thủ này đang chơi cho câu lạc bộ PSG và anh được xem là một trong những tượng đài bên cánh phải của câu lạc bộ cũng như trong đội tuyển quốc gia. Lối chơi vô cùng chắc chắn, sở hữu khả năng phòng ngự và tấn công tốt. Và Meunier xứng đáng được lọt vào top những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Lời kết

Trên đây là top 10 hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới mọi thời đại  được nhiều người hâm mộ yêu quý. Điểm chung chính của những cầu thủ trên là họ đều là những nhân tố thi đấu rất ấn tượng trong đội hình bóng đá và họ luôn là những mối lo ngại của hàng thủ đối phương mỗi khi đối đầu.